A Review Of rượu vang chile

Wiki Article

Vào năm 1851, những cây nho có nguồn gốc từ Pháp được trồng ở Chile khi những người sở hữu đất đai giàu có của Chile đã đến Pháp và muốn mang về những những giống nho tuyệt vời ấy. 

Tiêu chuẩn Gran Reserva chắc không quá xa lạ so với nhiều người, các dòng rượu vang Chile nằm trong phân hạng này có mức giá cũng không quá cao so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay. Rượu thường có thời gian ủ từ twelve đến 18 tháng trong các thùng gỗ sồi của Pháp, giống nho cũng được lựa chọn cẩn thận và thu hoạch cuối vụ, sau khi ủ trong các thùng gỗ sồi thì rượu được chuyển qua các hầm để rượu, tại đây sẽ được ủ thêm 1 đến two năm, thời gian này nhiệt độ trong hầm luôn được đảm bảo một cách tốt nhất để đảm bảo chất lượng khi đưa đến tay người tiêu dùng, bạn có thể nếm thử Rios Gran Reserva.

Nhu cầu sử dụng rượu vang nhập khẩu của người Việt luôn không ngừng tăng trong những năm trở lại đây. Bên cạnh những dòng vang có giá trị, chất lượng hàng đầu thế giới như Pháp, Ý… thì phần đông người đam mê rượu vang tại Việt Nam lại có xu hướng lựa chọn những chai vang Chile nhập khẩu bởi:

Th11 Tủ rượu tốt đảm bảo rượu vang “trăm năm không hư” Chức năng bình luận bị tắt ở Tủ rượu tốt đảm bảo rượu vang “trăm năm không hư” 06

Cấp bậc Gran Reserva: Cấp bậc rượu vang ngon bậc nhất của Chile. Để sản xuất được loại vang này thì các tiêu chí về vùng trồng nho, độ tuổi vườn nho cũng rất quan trọng.

Cono Sur Tocornal được sản xuất từ giống nho Sauvignon Blanc – một trong những giống nho sản xuất rượu vang trắng phổ biến tại Chile. Vang nhẹ, tươi mát, hương vị đặc trưng của cam quýt, bưởi, đào, dưa, thảo dược.

Rượu vang Chile bịch Amor de Chile five lít : cùng phân khúc rượu vang Chile giá rẻ nhưng thích hợp cho các nhóm 5-10 người bởi dung tích lớn và giá thành rẻ hơn tiết kiệm cho bữa tiệc của bạn nhưng vẫn có rượu vang ngon

Rượu Vang Punti Ferrer Cabernet Sauvingon là loại rượu vang ngon đến từ chi lê , loại rượu được sản xuất với giống nho Cabernet Sauvignon với hương vị thơm ngon và chất Tanin dịu dàng

Rượu vang trắng ngon giá rẻ Rượu vang trắng Chile ngon

Chile là một trong những quốc gia sản xuất rượu vang quan trọng nhất tại khu vực Nam Mỹ. Nơi đây có điều kiện khí hậu và đất đai rất da dạng mà nhiều người ví là “thiên đường của người trồng nho”.

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách những chai rượu vang trắng Chile ngon lại thiếu đi đại diện của nhà làm vang Emiliana. Một trong những nhà làm vang danh tiếng tại vùng Thung lũng Casablanca.

Rượu vang Chile giá rẻ Amor de Chile Cabernet Sauvignon là sản phẩm rượu vang Chile giá rẻ được làm hoàn toàn bằng nho Cabernet Sauvignon cho hương vị mạnh mẹ khi khởi đầu và cân bằng khi kết thúc

Việc sản xuất rượu vang của Chile đã diễn ra trong nhiều thế kỷ. rượu vang chile Trong vòng một thập kỷ qua, nhờ vào giá thành tốt cùng sự đa dạng trong các dòng vang đã biến Chile trở thành một trong những quốc gia xuất khẩu rượu vang lớn trên thị trường thế giới.

Vang Chile nổi bật với vị hoa quả chín mọng, tươi mát, trẻ trung rất dễ uống, thường sử dụng một loại nho duy nhất chứ không trộn lẫn các loại với nhau. Do đó rượu vang Chile có hương vị rất phù hợp với thị Helloếu của người Việt Nam.

Report this wiki page